Dựa vào những nguyên nhân được chỉ ra ở trên, để khắc phục vấn đề máy rửa bát Electrolux báo lỗi Intensive bạn có thể tiến hành theo các bước sau:
-
Bước 1: Kiểm tra lưu lượng cấp nước và ống dẫn nước
Tiến hành kiểm tra xem lưu lượng nước được cung cấp vào máy có đủ để chế độ Intensive hoạt động không. Nếu xảy ra tình trạng thiếu nước, hãy kiểm tra để đảm bảo các van cấp nước và ống dẫn nước không bị tắc hoặc hư hỏng.
-
Bước 2: Vệ sinh sạch bộ lọc và ống dẫn
Nếu bộ lọc và ống dẫn của máy rửa bát bị tắc hãy vệ sinh sạch sẽ để lượng nước được cung cấp đủ vào máy một cách dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến chế độ “Intensive” hoạt động.
-
Bước 3: Vệ sinh mắt cảm biến
Máy không thể phát hiện được mức độ bẩn trên chén dĩa nếu như mắt cảm biến bị bẩn vì vậy hãy đảm bảo nó luôn được vệ sinh sạch và hoạt động tốt.
-
Bước 4: Khởi động lại máy
Nếu đã thử các bước trên nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết hãy tắt máy rửa bát và khởi động lại để máy được quay lại trạng thái cài đặt ban đầu.
-
Bước 5: Liên hệ với đại lý/ cửa hàng mua sản phẩm hoặc kỹ thuật viên Electrolux
Nếu các bước trên không giải quyết được tình trạng này hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để được kỹ thuật viên hỗ trợ và xử lý nhanh chóng.