Chính sách: Đổi trả hàng
Chính sách Bảo hành, Đổi trả hàng hóa, Hoàn tiền
Lời đầu tiên, Công ty TNHH Bếp Nhật Minh xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty. Với tiêu chí: “Phục Vụ Khách Hàng Là Trên Hết” và nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khách hàng có quyền đổi trả hàng khi sản phẩm lỗi theo các quy định của Công sty TNHH Bếp Nhật Minh dưới đây
A. Thời gian đổi trả hàng hóa, hoàn tiền
- Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng/hoàn tiền tại Showroom của chúng tôi ở địa chỉ: Sô 93, Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian phục vụ: từ 8:30 đến 18h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Công ty TNHH Bếp Nhật Minh. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Công ty TNHH Bếp Nhật Minh
- Quy trình đổi đổi/trả hàng/hoàn tiền được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của công ty. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng/hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định thuộc chính sách này.
B. Thanh toán phí vận chuyển bảo hàng, đổi trả hàng hóa, hoàn tiền
- Nếu hàng hóa nằm trong trường hợp được đổi trả hàng, hoàn tiền thì Bên Bán sẽ chịu hoàn toàn phần thanh toán phí vận chuyển
- Nếu hàng hóa không nằm trong trường hợp được đổi trả hàng, hoàn tiền thì Bên Mua sẽ chịu hoàn toàn phần thanh toán phí vận chuyển
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
C. Điều kiện đổi trả hàng hóa, hoàn tiền
I. Các trường hợp được đổi trả hàng, hoàn tiền
Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo xem phần giao hàng đã đúng quy trình và khách hàng đã ký nhận kiểm tra sản phẩm chưa, hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Bộ phận kỹ thuật của Công ty TNHH Bếp Nhật Minh
- Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày mua (ngày xuất hoá đơn)
- Sản phẩm được giao không phù hợp với sản phẩm đặt hàng như màu sắc, sản phẩm, hình ảnh, thiết kế ... hoặc thiếu phụ kiện.
- Với các sản phẩm có lỗi về vấn đề kỹ thuật do khâu sản xuất, tất cả các phí vận chuyển và dịch vụ đều miễn phí.
- Có biên nhận và hóa đơn mua hàng kèm theo. Nếu hoá đơn thuế GTGT bị mất, khách hàng phải đóng phí phạt cho Chi Cục Thuế theo quy định của pháp luật tại thời điểm hiện hành và phải ký vào biên bản giải trình về việc mất hóa đơn theo quy định của Bộ Tài Chính. - Kèm theo toàn bộ các sản phẩm, phụ tùng, các văn bản (thẻ bảo hành, hướng dẫn sử dụng, ...) như khi kiện hàng được giao.
Điều kiện trả hàng sẽ được áp dụng tùy vào từng sản phẩm, để biết thêm chi tiết về việc đổi hàng, các chính sách áp dụng cho các thể loại cụ thể và các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại số 0388.296.299 hoặc gởi email đến bepnhatminh.com.vn@gmail.com
II. Các trường hợp không tiếp nhận trả hàng, hoàn tiền: